image banner
Đồng Xoài gặp gỡ, đối thoại với nông dân sản xuất kinh doanh giỏi năm 2020
Lượt xem: 461

Thành ủy Đồng Xoài vừa tổ chức hội nghị gặp mặt, đối thoại với nông dân sản xuất kinh doanh giỏi (NDSXKDG) trên địa bàn thành phố Đồng Xoài năm 2020. Trước đó, lãnh đạo thành phố cũng đã trực tiếp thăm các mô hình sản xuất nông nghiệp tiêu biểu của NDSXKDG thành phố như mô hình trồng nấm, trồng rau.

 

Phong trào nông dân thi đua sản xuất kinh doanh giỏi, giúp nhau phát triển kinh tế, giảm nghèo được các cấp Hội Nông dân thành phố triển khai sâu rộng đến hội viên nông dân. Hiện toàn thành phố có 1.840 nông dân đạt NDSXKDG các cấp. Tại buổi đối thoại, Hội viên nông dân thành phố có nhiều ý kiến trao đổi với lãnh đạo thành phố như hỗ trợ vốn cho nông dân kinh doanh dịch vụ nông nghiệp, phát triển nông nghiệp công nghệ cao, nông nghiệp đô thị; cần có phương án hỗ trợ nông dân về các loại cây con giống có năng suất chất lượng cao; Hội viên nông dân cũng đề nghị thành phố có chủ trương hỗ trợ đầu ra, bao tiêu sản phẩm, đặc biệt đối với các mặt hàng nông sản sạch, an toàn; tăng cường công tác kiểm tra các loại giống cây trồng, thuốc bảo vệ thực vật nhằm phát hiện hàng giả, xử lý kịp thời.

 

Lãnh đạo thành phố Đồng Xoài đã ghi nhận các ý kiến của NDSXKDG thành phố và đề nghị cơ quan chuyên môn giải đáp và có giải pháp hỗ trợ nông dân thành phố trong phát triển nông nghiệp, nhất là nông nghiệp công nghệ cao, nông nghiệp đô thị. Dịp này, UBND thành phố Đồng Xoài cũng khen thưởng cho 15 hội viên nông dân sản xuất kinh doanh giỏi tiêu biểu trên địa bàn thành phố.

Nhã Trâm – Đài TT&TH thành phố Đồng Xoài

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND PHƯỜNG TÂN PHÚ

Địa chỉ : Đường Trần Phú, khu phố Phú Thanh, phường Tân Phú, Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 02713.881.930

Chịu trách nhiệm : UBND phường Tân Phú

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị