image banner
Phường Tân Phú tổ chức ngày chạy olympic vì sức khỏe toàn dân và đại hội thể dục thể thao phường lần thứ VI năm 2022
Lượt xem: 389
Phường Tân Phú tổ chức ngày chạy olympic vì sức khỏe toàn dân và đại hội thể dục thể thao phường lần thứ VI năm 2022

Nhằm đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại” trong nhân dân trên địa bàn phường, vừa qua, UBND phường Tân Phú đã tổ chức ngày chạy olympic vì sức khỏe toàn dân và đại hội thể dục thể thao phường lần thứ VI năm 2022.

anh tin bai

Hình ảnh khai mạc Đại hội TDTT phường Tân Phú

Ngay sau lễ khai mạc và phát động phong trào “Tòan dân rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại” là phần chạy đồng hành hưởng ứng ngày chạy olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2022 của cán bộ, CNVC, đoàn viên, hội viên về tham dự đại hội thể dục thể thao phường Tân Phú năm nay.

          Tại đại hội thể dục thể thao phường, các vận động viên đại diện cho 7 khu phố trên địa bàn phường đã cùng tranh tài sôi nổi ở một số môn thi đấu gồm: kéo co, dưỡng sinh, bóng chuyền. Trong đó, bộ môn dưỡng sinh thu hút rất đông người cao tuổi đại diện cho các đội dưỡng sinh của các khu dân cư trên địa bàn phường tham gia biểu diễn. Các nội dung thi khác cũng được phối hợp tổ chức sôi nỗi, góp phần mang đến chất lượng cho đại hội thể dục thể thao của phường năm nay và tuyển chọn được lực lượng nòng cốt tham gia thi đấu tại đại hội thể dục thể thao cấp thành phố.

anh tin bai
anh tin bai

Một số hình ảnh thi đấu tại đại hội

Qua đại hội cũng thể hiện được sự quan tâm của ban điều hành khu dân cư và UBND phường Tân Phú trong việc phát triển phong trào thể thao quần chúng trong nhân dân. Đây cũng là điều kiện để địa phương đánh giá phong trào tập luyện thể dục thể thao của quần chúng nhân dân. Đồng thời thông qua đại hội, UBND phường cũng đã phát động nhân dân trên địa bàn phường tiếp tục tham gia luyện tập thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại.

           

Nguồn tin:  Đài TT phường

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND PHƯỜNG TÂN PHÚ

Địa chỉ : Đường Trần Phú, khu phố Phú Thanh, phường Tân Phú, Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 02713.881.930

Chịu trách nhiệm : UBND phường Tân Phú

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị